TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH TRỞ THÀNH UỶ VIÊN BAN CHẤP HÀNH HIỆP HỘI CẤP NƯỚC NÔNG THÔN ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG NHIỆM KỲ II (2023 – 2028)

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng HUD Kiên Giang một thành viên đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành trở thành một trong 25 đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành tại Đại hội Hiệp hội Cấp nước nông thôn đồng bằng sông Cửu Long, nhiệm kỳ II (2023 – 2028). 

Ngày 29/7, tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra Đại hội Hiệp hội Cấp nước nông thôn đồng bằng sông Cửu Long, nhiệm kỳ II (2023 – 2028). Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc – Chủ tịch Hiệp hội Cấp nước nông thôn đồng bằng sông Cửu Long, chủ trì đại hội. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Tuyết Mai – Chuyên viên cao cấp Vụ Tổ chức phi Chính phủ (Bộ Nội vụ); Nguyễn Thành Luân – Phó Giám đốc Trung tâm Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn; đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long; đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham dự với tư cách Đại biểu khách mời.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham dự Đại hội với tư cách Đại biểu tham dự
Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham dự Đại hội với tư cách Đại biểu tham dự

Qua 5 năm hoạt động, Hiệp hội Cấp nước nông thôn đồng bằng sông Cửu Long đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên như: tháo gỡ những khó khăn về cơ chế, chính sách có liên quan đến ngành nước nông thôn các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long; kiến nghị với các bộ, ban ngành đề xuất giải pháp tháo gỡ vướng mắc, khó khăn về quy định pháp luật liên quan trực tiếp đến ngành nước nông thôn. Cùng với đó, hiệp hội đã đóng góp tích cực các ý kiến đề xuất đối với các dự thảo chính sách, đề án dài hạn của các bộ, ngành liên quan những giải pháp ứng phó biến đổi khí hậu; đồng thời, hiệp hội đã tổ chức nhiều cuộc hội thảo chuyên đề thuộc lĩnh vực ngành nước nông thôn và hội thảo quốc tế đã thu hút đông đảo hội viên, các tổ chức quốc tế, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự.

Thông qua hoạt động, hiệp hội đã góp phần nâng tỷ lệ sử dụng nước sạch ở một số tỉnh từ 26% – 75% (năm 2018) tăng lên 53% – 94% (năm 2023). Đặc biệt hiệp hội đã gắn kết các trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long trong hoạt động cấp nước đến người dân nông thôn đầy đủ, kịp thời, đạt tiêu chuẩn chất lượng nước theo quy định, nhất là thời điểm hạn hán, xâm nhập mặn xảy ra…

Ban Chấp hành Hiệp hội Cấp nước nông thôn đồng bằng sông Cửu Long, nhiệm kỳ II (2023 - 2028) ra mắt đại hội.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hiệp hội gồm có 25 đồng chí, ông Lê Văn Sơn Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng HUD Kiên Giang thành viên của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành trở thành Uỷ viên Ban Chấp hành Hiệp Hội nhiệm kỳ II (2023 – 2028). 

Ông Lê Văn Sơn - thứ hai từ phải sang, đại diện Tập Đoàn Tân Á Đại Thành nhận giấy khen từ Hiệp hội
Ông Lê Văn Sơn – thứ hai từ phải sang, đại diện Tập Đoàn Tân Á Đại Thành nhận giấy khen từ Hiệp hội

Trong thời gian tới Hiệp hội sẽ tăng cường công tác kết nối với các cơ quan quản lý để tạo môi trường thuận lợi cho hội viên, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ngành nước nông thôn. Đẩy mạnh việc hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước để thực hiện các đề án, dự án, khảo sát nghiên cứu và phát triển bền vững ngành nước nông thôn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. 

Là một thành viên của Hiệp hội, đây là cơ hội để Công ty Cổ phần Cơ Khí Kiên Giang – Tổng phân phối ống nhựa của kênh dự án toàn Đồng bằng Sông Cửu Long, một thành viên của Tân Á Đại Thành giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm ống nhựa và tiếp cận các dự án, công trình xây dựng hạ tầng, qua đó tiếp tục khẳng định thương hiệu, uy tín và phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *