CỌC BÊ TÔNG LY TÂM

Cọc bê tông ly tâm (BTLT) ứng suất trước (dự ứng lực) được sản xuất, kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn việt nam: TCVN 7888:2014 và được kiểm soát bằng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015.

Cọc BTLT dự ứng lực có rất nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Cọc BTLT dự ứng lực được sản xuất công nghiệp và bảo quản trong môi trường nhà máy tiêu chuẩn nên chất lượng sản phẩm sản xuất ra ổn định, đồng đều.
  • Cọc BTLT dự ứng lực được sản xuất bằng công nghệ quay ly tâm nên tạo ra mác bê tông rất cao từ 600 kg/cm2 loại PC đến 800kg/cm2 loại PHC đã làm cho kết cấu bê tông của sản phẩm đặc, chắc, tạo thành một khối thống nhất chịu được tải trọng cao, tăng khả năng chống thấm, chống ăn mòn cốt thép. Vì vậy sản phẩm BTLT dự ứng lực rất phù hợp sử dụng thi công cho các nền móng đặc biệt các vùng ven biển, vùng nhiễm mặn.
  • Cọc BTLT dự ứng lực sử dụng thép có cường độ cao có giới hạn chảy ( Ra) từ 1.420Mpa nên tiết diện cốt thép giảm, dẫn đến trọng lượng của sản phẩm giảm rất nhiều. Thép được kéo căng tạo ứng suất trước kết hợp cùng bê tông được quay ly tâm đã tạo ra một liên kết bê tông chắc chắn làm cho sản phẩm không bị biến dạng hặc bị răn nứt thuận lợi cho việc vận chuyển, thi công.
  • Chất lượng sản phẩm BTLT dự ứng lực tốt hơn và giá thành sản phẩm cạnh tranh hơn. Thời gian cung cấp nhanh hơn do được sản xuất hàng loạt trên dây chuyền công nghệ khép kín.